Kế toán – công việc chưa bao giờ hết HOT, học xong có việc làm ngay?

Khi trở thành kế toán viên, nghĩa là bạn đã có công việc ổn định. Không giống như các ngành nghề khác, nghề kế toán đôi khi bạn có thể làm việc tại công sở hoặc có thể làm việc tự do tại nhà, bạn có thể làm nhiều công ty cùng một lúc với điều kiện là nhận việc vừa sức và đừng quá tải để ảnh hưởng đến tiến độ công việc

Đây có thể được xem như ngành mà bạn có khả năng làm giàu nhanh nhất. Thú vị lắm phải không nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tương lai & triển vọng ngành kế toán tại Việt Nam
Tương lai & triển vọng ngành kế toán tại Việt Nam

Triển vọng nghề nghiệp & mức thu nhập:

Được đánh giá đây là nghề ổn định và cơ hội việc làm dự đoán sẽ tăng 16% trong năm 2020 sắp tới. Nhu cầu nhân lực ngành này tăng cao. Học kế toán thì bạn có thể ứng dụng kiến thức & kỹ năng của mình ở nhiều phòng ban, tại Việt Nam với sự thành lập hàng ngàn công ty mỗi năm, mỗi công ty nhỏ cần từ 2-3 kế toán, còn những công ty lớn hay tập đoàn thì nhu cầu nhân lực kế toán cao hơn. Do đó cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành kế toán sẽ mở rộng trong hiện tại và tương lai nhiều năm tới

Tình hình phát triển của ngành kế toán tại Việt Nam:

Thực tế trên cả nước hiện có hơn nửa triệu doanh nghiệp đang hoạt động, mỗi doanh nghiệp cần tối thiểu từ 2-3 kế toán viên. Làm một phép toán nhỏ như vậy cho thấy nước ta đang cần khoảng tối thiểu gần 3 triệu kế toán viên và con số này dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh. Mặt khác, một kế toán viên có chất lượng, có kinh nghiệm cao sẽ là yếu tố quyết định sự tồn tại & phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu nhân lực về kế toán viên có trình độ, kỹ năng, tay nghề chất lượng cao trong ngành kế toán tại Việt Nam đang cần thiết hơn bao giờ hết. 

Vậy nếu bạn chọn học ngành kế toán, hay sau này có nhu cầu đi du học ngành kế toán thì nên chọn trường nào tốt nhất tại miền trung?

Để đào tạo được những cử nhân ngành kế toán theo chuẩn quốc tế chất lượng, nhiều trường ĐH tại Việt Nam trong những năm qua đã có những chiến lược đào tạo bằng nhiều phương án thông qua các chương trình trao đổi, liên kết với các trường ĐH, các doanh nghiệp nước ngoài để tạo điều kiện cho sinh viên được du học tại chỗ với mức chi phí hợp lý nhất.

Ngành kế toán ngày càng được nhiều thí sinh đăng ký theo học
Ngành kế toán ngày càng được nhiều thí sinh đăng ký theo học

Nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội học tập với chương trình đào tạo tiên tiến theo chuẩn quốc tế, đồng thời tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội, Đại học Duy Tân đã hợp tác với nhiều trường đại học lớn trên thế giới để chuyển giao nhiều chương trình Tiên tiến & Quốc tế trong đó có ngành Kế toán chuẩn PSU. Sinh viên học chương trình này sẽ được lĩnh hội một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế ngay tại trong nước, được học tập những tài liệu cập nhật mới nhất, theo những phương pháp đào tạo Kế toán hiện đại nhất hiện nay. 

Khi theo học chương trình này, sinh viên sẽ được tiếp xúc với những giảng viên chuyên nghiệp, với môi trường học tập nghiêm túc, được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh  thường xuyên và rèn luyện tư duy phản biện vốn quen thuộc với các sinh viên nước ngoài. Sinh viên sẽ được học theo tài liệu giáo trình của 42 môn học cao cấp trong các chương trình gốc về Kế toán và sẽ được PSU cấp từ 18 đến 24 chứng chỉ hoàn tất môn học có giá trị quốc tế, sau đó sinh viên có thể chuyển tiếp sang học và lấy bằng đại học ở PSU nếu đủ trình độ tiếng Anh theo quy định và có thể học tiếp sau đại học ở các trường đại học ở Mỹ cũng như trên thế giới.

Với mức học phí được đánh giá hợp lý, thấp hơn so với các chương trình tiên tiến cùng loại ở các trường đại học khác trong cả nước. Tốt nghiệp chương trình này tại Duy Tân, sinh viên có thể tham gia nay vào thị trường lao động trong khu vực và thế giới. Đây là ngành học hiện đang được sự lựa chọn của đông đảo học sinh, sinh viên cho một tương lại, sự nghiệp tươi sáng và đầy hứa hẹn. Mọi thông tin chi tiết về chương trình học, xin liên hệ:

Ban tuyển sinh đại học Duy Tân

ĐC: 254(182 số cũ) Nguyễn Văn Linh – TP.Đà Nẵng

Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

ĐT: 02363.650403 – 02363.653561

DĐ: 0905.294.390 – 0905.294.391 – 1900.2252

 

Bình luận ở “Kế toán – công việc chưa bao giờ hết HOT, học xong có việc làm ngay?

  1. Pingback: Thờ về tình yêu ngành kế toán | Ngành Kế toán

Đã đóng bình luận